Sỏi tự nhiên các màu 2x3mm

09/08/2019

Hiện nay đá sỏi hay gọi khác là sỏi tự nhiên đã quá quen thuộc đối với chúng ta trong các ngành trang trí, đây là một trong những sản phẩm thực sự đang rất nhiều khách hàng tìm đến dùng trong trang trí. Bởi màu sắc lạ đẹp mắt, được cấu tạo hoàn toàn từ tự nhiên nên đây chắc chắn là một dòng sản phẩm mà Quý vị không thể bỏ qua nếu có ý định trang trí cho không gian riêng của bạn.

Công Ty Khoáng Sản Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm sỏi tự nhiên, sỏi quay, sỏi trang trí các màu, các kích thước…

          

Sỏi tự nhiên 2x3m là dòng sản phẩm có kích thước tương đối khiêm tốn nhưng lại được rất nhiều khách hàng sử dụng. Nhu cầu sống và không gian sống của con người luôn luôn thay đổi và khác nhau nên mỗi người sẽ có những lựa cho riêng mình trong các khâu trang trí với mục đích mang lại sự thoải mái và hợp lý nhất.

        

Tại đây chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô, nhân công có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, sản lượng cung cấp 5.000tấn/ năm.

Với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tối ưu nhất dịch vụ tư vấn nhằm làm hài lòng Qúy khách hàng.

  

Thông số kỹ thuật:

Màu sắc: Đỏ, trắng, vàng, ghi, đen.

Kích cỡ: 2mm – 8cm, sản xuất theo yêu cầu.

Đóng bao: 25, 50kg, bao jumbo, sản xuất theo yêu cầu.

Vận tải giao hàng toàn quốc và xuất khẩu.

Mọi chi tiết xin liên hệ: